Sơ đồ chiến thuật Darren's Dynamic 4-2-3-1

Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1: Thích hợp đối với hầu hết các đội bóng, việc chọn lựa nhân sự phù hợp khá quan trọng với sơ đồ này vì vậy các huấn luyện viên nên cân nhắc chuyển nhượng hợp lý.

Sơ đồ chiến thuật Darren's Dynamic 4-2-3-1: Thích hợp đối với hầu hết các đội bóng, việc chọn lựa nhân sự phù hợp khá quan trọng với sơ đồ này vì vậy các huấn luyện viên nên cân nhắc dùng người cũng như chuyển nhượng hợp lý.
Những cầu thủ chạy cánh là những cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của chiến thuật này.
Vị trí DR/DL cần chú ý đến chỉ số về tốc độ và thể lực, khả năng tạt bóng nữa.
AMR/AML: Đây là những cầu thủ sẽ ghi bàn thắng cho đội bạn khi tiền đạo không thể làm điều đó. Chỉ số về tốc độ, kỹ thuật xử lý bóng tốt.

Sơ đồ chiến thuật: 4-2-3-1
Mentality: Control
Fluidity: Fluid

Chỉ đạo chiến thuật:
- Shorter Passing
- Pass Into Space
- Drill Crosses
- Run At Defence
- Exploit The Flanks
- Look For Overlap
- Hassle Opponents
- Higher Tempo
- Be More Expressive
- Much Deeper Defensive Line

Vai trò của từng vị trí:
GK: Goalkeeper - Defend

DR/DL: Wing back - Support
DC: Central Defender - Defend
DC: Central Defender - Defend

MC: Central Midfielder - Defend
MC: Central Midfielder - Support
AMR/AML: Inside Forward - Attack
AMC: Advanced Playemaker - Support

ST: Deep Lying Forward - Support




Sức mạnh thực tế của Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1
Với những sự lựa chọn cầu thủ phù hợp cho từng vai trò của từng vị trí như trên thì sơ đồ chiến thuật này sẽ khá vững chắc về phòng thủ và cực kỳ nguy hiểm trên hàng công. Khi đối thủ phản công, bạn luôn có 4 cầu thủ hàng hậu vệ có mặt, cộng với sự hỗ trợ của 2 tiền vệ trung tâm, tiền vệ công và tất cả những cầu thủ thiên về tấn công lui về bám sát cầu thủ đội bạn, khiến cho đội bọn khó tạo cơ hội.


Lối chơi áp sát được thể hiện rõ ở hình bên dưới. Áp lực lên đối thủ là rất lớn.


Rất nhiều hướng tấn công có thể lựa chọn với sơ đồ chiến thuật này.



Lưu ý:
- Chiến thuật được xây dựng từ trước khi mùa giải bắt đầu, tập luyện chủ yếu là Team Cohesion với mức độ tập luyện cao; tập luyện cho trận đấu là Tactics Only. Vào mùa giải thì chuyển mức độ tập luyện xuống trung bình (Average) và trở về tập chế độ Balanced. Tập luyện trước trận đấu thì tùy theo từng đối thủ.
- Tuyển trạch cầu thủ phù hợp với lối chơi sẽ giúp chiến thuật hoạt động trơn tru hơn, ở đây, với sơ đồ chiến thuật này thì cầu thủ càng nhanh nhẹn càng có lợi.
- Khi gặp đối thủ nặng ký, đội bạn đã dẫn trước đối thủ 2 không hoặc đang cố gắng giữ tỉ số có lợi thì nên cân nhắc chuyển đội hình về sơ đồ 4-5-1 sẽ giúp phòng ngự tốt hơn.
- Oppositions Instructions: Để cho Trợ lý chỉ đạo theo từng trận đấu. Nếu bạn có thể làm tốt hơn thì nên làm. :)
-  Cuối cùng, hãy kiên nhẫn :v

Tải về để dùng thử Sơ đồ chiến thuật Darren's Dynamic 4-2-3-1.

Tham khảo sơ đồ chiến thuật khác:

Tên

Bản cập nhật,1,Cầu thủ,2,Chiến thuật,8,Chuyển nhượng,2,Error,2,Features,6,FM Download,8,FM Fix,3,Hình ảnh,3,Huấn luyện,4,Hướng dẫn,1,Lỗi,2,Players,3,Tactic,8,Tính năng,6,Training,5,Transfer,2,Update Patch,1,Wonderkids,2,
ltr
item
Football Manager Vietnam: Sơ đồ chiến thuật Darren's Dynamic 4-2-3-1
Sơ đồ chiến thuật Darren's Dynamic 4-2-3-1
Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1: Thích hợp đối với hầu hết các đội bóng, việc chọn lựa nhân sự phù hợp khá quan trọng với sơ đồ này vì vậy các huấn luyện viên nên cân nhắc chuyển nhượng hợp lý.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgo6IIUzAMKCZjBQLBwgEa-prvvbXIIXe00_7-f8GM-sWI0LYbWpuUgnW9_KTnjTn25ua9-iOgRZFRP8r4KaK45pTVuQ3sSRiQI4kDxERHHV8od6Z-VlItg2Kk4kF1W0gZPqy0nMfQDo6s/s1600/so-do-chien-thuat-4-2-3-1-phong-ngu-chac-chan.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgo6IIUzAMKCZjBQLBwgEa-prvvbXIIXe00_7-f8GM-sWI0LYbWpuUgnW9_KTnjTn25ua9-iOgRZFRP8r4KaK45pTVuQ3sSRiQI4kDxERHHV8od6Z-VlItg2Kk4kF1W0gZPqy0nMfQDo6s/s72-c/so-do-chien-thuat-4-2-3-1-phong-ngu-chac-chan.png
Football Manager Vietnam
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/2014/04/so-do-chien-thuat-darren-s-dynamic-4-2-3-1.html
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/2014/04/so-do-chien-thuat-darren-s-dynamic-4-2-3-1.html
true
4157696871605028598
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content