Hướng dẫn chơi Football Manager online - Phần 2

Football Manager Vietnam giới thiệu 1 cách có thể giúp các HLV có cơ hội đối đầu trực tiếp với nhau và quan trọng là không phải sử dụng thêm phần mềm thứ 3.

Football Manager Vietnam đã hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm Hamachi để chơi FM online với bạn bè, ở bài viết này mình sẽ giới thiệu 1 cách nữa cũng có thể giúp các HLV có cơ hội đối đầu trực tiếp với nhau và quan trọng là không phải sử dụng thêm phần mềm thứ 3.

Cùng bắt đầu nào!

Tạo 1 máy chủ chơi online


Để chơi online, bạn vô Preferences, chọn "Network Settings" và cài đặt như sau:
  • Run as server: Bạn cần chọn lựa chọn này để save game của bạn trở thành online game và mở kết nối cho những người khác.
  • Server name: Đặt tên máy chủ để người chơi có thể tìm kiếm
  • Password: Đặt mật khẩu cho máy chủ
  • Force continue: Khi chơi nhiều người, bạn có thể chọn lựa chọn này để bắt buộc game tiếp tục trong 1 khoảng thời gian định sẵn, sau khi hết thời hạn mà những người chơi chưa nhấn Continue thì mặc định game vẫn sẽ tiếp tục. Hoặc khi đa số những người tham gia đã nhấn Continue thì game cũng tự động chạy tiếp.
  • Move Matches for TV: Giống như ở bài viết trước, lựa chọn này dùng khi bạn không quan trọng việc thời gian giống như thực tế thì có thể tích chọn.

Xác định địa chỉ IP của máy chủ


Để xác định địa chỉ IP khi bạn đã bắt đầu New game hoặc Save game, chọn menu Option > Game Status > Bạn sẽ thấy địa chỉ IP hiện tại của mình, IP này sẽ dùng để cho người chơi cùng sử dụng để kết nối với game.

Trong trường hợp bạn thấy 2 địa chỉ IP thì để chắc chắn bạn qua trang What's My IP để kiểm tra.

Tham gia chơi online tại máy chủ


Việc còn lại là tham gia vào game thì đơn giản là bạn chọn "Join a Network Game" ở ngoài màn hình chính.
Sau đó chọn "Join Other Server", nhập địa chỉ IP của máy chủ (cung cấp ở trên).
Sau khi đã vào game thì càng đơn giản rồi, chơi như khi bạn chơi 1 mình thôi, thêm HLV, chọn đội bóng và thể hiện bản lĩnh thôi!

Những yêu cầu về phiên bản, dữ liệu game giống như khi dùng Hamachi nhé!
Chúc các bạn chơi game vui vẻ! :)
Tên

Bản cập nhật,1,Cầu thủ,2,Chiến thuật,8,Chuyển nhượng,2,Error,2,Features,6,FM Download,8,FM Fix,3,Hình ảnh,3,Huấn luyện,4,Hướng dẫn,1,Lỗi,2,Players,3,Tactic,8,Tính năng,6,Training,5,Transfer,2,Update Patch,1,Wonderkids,2,
ltr
item
Football Manager Vietnam: Hướng dẫn chơi Football Manager online - Phần 2
Hướng dẫn chơi Football Manager online - Phần 2
Football Manager Vietnam giới thiệu 1 cách có thể giúp các HLV có cơ hội đối đầu trực tiếp với nhau và quan trọng là không phải sử dụng thêm phần mềm thứ 3.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg8tthwGr7cxDZvYIYeSZ2Ydzn9IpRrAewvl0ud0u9mkSpNksME1bu7QyJ-sq7TpM_RLxEhKRevgZ2CQnyt7ug-XnM77g-XrSQ1wqL0DT_S_PiqWRPswEuxaP1i9ATycBYHG3tBVIZQtns/s1600/huong-dan-cach-choi-football-manager-online-phan-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg8tthwGr7cxDZvYIYeSZ2Ydzn9IpRrAewvl0ud0u9mkSpNksME1bu7QyJ-sq7TpM_RLxEhKRevgZ2CQnyt7ug-XnM77g-XrSQ1wqL0DT_S_PiqWRPswEuxaP1i9ATycBYHG3tBVIZQtns/s72-c/huong-dan-cach-choi-football-manager-online-phan-2.jpg
Football Manager Vietnam
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/2014/04/huong-dan-cach-choi-football-manager-phan-2.html
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/
https://footballmanagervietnam.blogspot.com/2014/04/huong-dan-cach-choi-football-manager-phan-2.html
true
4157696871605028598
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content